Chuyển văn phòng trọn gói là gì? Những công ty nào cần thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói? Đơn vị chuyển văn phòng nào uy tín, tin cậy, quy trình thực hiện như thế nào, bảng giá ra sao….? Các bạn đang quan tâm đến dịch vụ này hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.


Chuyển văn phòng trọn gói là gì?

Chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ vận chuyển mọi đồ đạc trong văn phòng từ địa điểm này sang địa điểm khác theo yêu cầu của khách hàng. Công việc chuyển văn phòng trọn gói bao gồm một số đầu mục như: Tháo dỡ bàn ghế, máy móc, trang thiết bị,.. Đóng gói, bao bọc toàn bộ đồ đạc một các an toàn. Vận chuyển đồ lên xe và di chuyển sang địa điểm mới. Thực hiện lắp đặt đồ đạc lại đúng hiện trạng ban đầu, tại vị trí khách hàng yêu cầu.
Nhờ vậy mới có thể đảm bảo cho công việc của công ty không bị ảnh hưởng quá nhiều. Đồng thời, có thể giúp doanh nghiệp bắt tay vào làm việc ngay lập tức. Giúp công việc được diễn ra sao cho thuận lợi, nhanh chóng và suôn sẻ nhất.


Chuyển văn phòng trọn gói phục vụ khách hàng nào?

Nhu cầu chuyển văn phòng của các công ty đến địa chỉ mới là không hề nhỏ. Một số những khách hàng dưới đây nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:

  • Những đơn vị, doanh nghiệp muốn chuyển đến một văn phòng lớn hơn, tiện nghi hơn.
  • Những doanh nghiệp trẻ đang khởi nghiệp cần một văn phòng hiện đại với chi phí phải chăng.
  • Những nhóm thực hiện những dự án hoạt động liên tục cũng rất cần chuyển văn phòng trọn gói.
  • Khi hợp đồng thuê văn phòng cũ đã hết, mà công ty bạn lại không muốn thuê tiếp…

Thành Hưng Trans – chuyển văn phòng trọn gói uy tín, tin cậy nhất

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, nhất là tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, dịch vụ chuyển văn phòng nào uy tín, tin cậy để bạn có thể tin tưởng đặt trọn vẹn niềm tin?
Hãy đến với chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Trans. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, uy tín. Chuyển văn phòng Thành Hưng Trans đã phục vụ hàng chục nghìn doanh nghiệp chuyển văn phòng an toàn. Sở dĩ chúng tôi được tin tưởng sử dụng dịch vụ là bởi:

  • Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng…
  • Thành Hưng Trans sở hữu đội ngũ nhân sự đông đảo, tất cả đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
  • Nhân viên Thành Hưng Trans có tuổi đời trẻ, nhanh nhẹn, thận thiện và có trách nhiệm với công việc.
  • Được sự hỗ trợ mạnh mẽ của hệ thống xe tải, cùng với trang thiết bị nâng hạ tân tiến nhất.
  • Quy trình làm việc diễn ra hết sức chuyên nghiệp và bài bản.
  • Mức giá chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng Trans là rẻ nhất.
  • Hợp đồng được ký kết giữa hai bên rõ ràng, minh bạch.
  • Đồ đạc văn phòng được bảo hiểm 100% giá trị.

Hotline báo giá chuyển văn phòng Thành Hưng Trans: 0985391869


Ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Trans

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Trans đang là một trong những đơn vị uy tín và được tin dùng hàng đầu hiện nay. Những ưu điểm dưới đây, chính là yếu tố để Quý khách hàng nhấc máy gọi cho Chúng tôi:

  • Giúp tiết kiệm thời gian, công sức.
    Dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng Trans sẽ giúp cho các công ty có thể tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn sẽ không phải huy động nhân lực của công ty để tự chuyển văn phòng nữa. Mà bên cạnh đó vẫn có thể đảm bảo được tiến độ công việc diễn ra đúng như mong muốn.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa.
    Chi phí luôn là vấn đề rất quan trọng đối với mỗi người cũng như với các công ty. Các công ty sẽ có tiết kiệm chi phí chuyển văn phòng khi đến với Thành Hưng Trans nhờ mức giá rẻ nhất tại Hà Nội.
  • Nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.
    Dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng Trans đảm bảo cho việc chuyển văn phòng an toàn, hiệu quả, nhanh gọn. Chúng tôi đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty bạn không thị thất thoát, hư hỏng.
  • Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng.
    Việc thanh toán rất linh hoạt có thể bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đều được, tùy nhu cầu. Xuất hóa đơn ngay khi khách hàng yêu cầu.
  • Hợp động rõ ràng, chi tiết.
    Hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng Trans với những điều khoản rõ ràng, minh bạch. Sẽ được ký kết dựa trên sự đồng thuận, tình nguyện của cả hai bên.
  • Đồ đạc văn phòng được bảo hiểm 100% giá trị. Trường hợp đồ bị hỏng, thất lạc trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi cam kết đền bù đúng giá hiện hành.

Hotline báo giá chuyển văn phòng Thành Hưng Trans: 0985391869


Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Trans

Chuyển văn phòng Thành Hưng Trans đã xây dựng, áp dụng một quy trình hết sức bài bản, chuyên nghiệp:
Bước 1: Thực hiện tiếp nhận, xử lý đơn hàng.
Khi khách hàng có nhu cầu và liên hệ đến Thành Hưng Trans. Quý khách sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Sau đó, chúng tôi tư vấn để giúp doanh nghiệp chọn lựa được gói dịch vụ phù hợp nhất.
Bước 2: Thực hiện khảo sát, báo giá chi tiết.
Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến để trực tiếp khảo sát về địa điểm, quãng đường vận chuyển. Sau đó là khảo sát về khối lượng những đồ đạc cần vận chuyển một cách chi tiết đầy đủ.
Nhờ đó, chúng tôi sẽ lên kế hoạch và đề ra quy trình vận chuyển được nhanh chóng, hiệu quả. Sau đó Quý khách hàng sẽ được báo giá chi tiết về từng hạng mục mà doanh nghiệp sử dụng.
Bước 3: Ký kết hợp đồng.
Sau khi khách hàng đã chọn lựa được gói dịch vụ chuyển văn phòng ưng ý. Hai bên sẽ đi đến những thống nhất cuối cùng và ký kết hợp đồng. Qua đó, sẽ đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ cho khách hàng cũng như chính Thành Hưng Trans.
Bước 3: Thực hiện đóng gói và chuyển đồ.
Khi đã ký kết hợp đồng, những nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ thực hiện đúng theo thời gian, yêu cầu… đã được ký kết. Chúng tôi sẽ đến và thực hiện tháo dỡ, phân loại, đóng gói đồ đạc cẩn thận với thùng carton.
Sau đó, thực hiện đánh số chi tiết từng thùng để tránh cho đồ đạc không bị thất lạc. Trong quá trình di chuyển, chúng tôi sẽ đảm bảo đồ dùng, vật dụng đó luôn được an toàn.
Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.
Sau khi chuyển đồ đạc và sắp xếp theo đúng yêu cầu tại địa điểm mới. Chúng tôi sẽ bàn giao lại cho Quý khách hàng để bạn nghiệm thu. Nếu không có sự cố gì, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đầy đủ như hợp đồng. Thành Hưng Trans xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu trước đó của khách hàng.

Hotline báo giá chuyển văn phòng Thành Hưng Trans: 0985391869


Cam kết của Thành Hưng Trans

Từ khi thành lập, Thành hưng Trans vẫn luôn hoạt động với tiêu chí “Thay đổi để Hưng Thịnh”. Và chúng tôi xin cam kết sẽ mang đến quý khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất:

  • Làm việc chuyên nghiệp, vận chuyển đúng giờ.
  • Sửa chữa và đền bù thiệt hại 100% nếu xảy ra sự cố.
  • Thực hiện đúng với hợp đồng đã được ký kết.
  • Mức giá thành mà quý khách hàng được hưởng luôn là rẻ nhất.
Yêu thích thì chia sẻ!